Thứ Tư, 7 tháng 5, 2014

Nạp tiền điện thoại online

Nạp tiền online.
Trên Facebook đang xôn xao vụ nạp thẻ cho di động online, tin tức này đã lan truyền tới chúng tôi. Không thể tin được với hình thức kinh doanh như này, tôi vẫn hoài nghi rằng có bị lừa không?. Tôi là một sinh viên trường Học viện báo chí và tuyên truyền (năm cuối). Phải viết bài luận văn về bài:
"Kinh doanh online", tôi liên tưởng ngay đến vụ việc đang xôn xao trên cộng đồng Facebook, và muốn tìm hiểu về sự thực hư của nền kinh doanh này. Và tôi đã nảy ra ý tưởng viết một bài luận nói về việc kinh doanh: "Nạp tiền điện thoại online". Ngay lập tức tôi gọi điện xin đặt lịch phỏng vấn ông giám độc Công ty SkyLink.
- Trong cuộc trò chuyện về hình thức "Nạp tiền điện thoại online" tôi đã hỏi một câu mà bấy lâunay tôi vẫn băn khoăn
     -  Nếu kinh doanh qua mạng thì khách hàng có nghi ngờ gì không? có sợ bị lừa không?
Ông giám đốc thẳng thắn trả lời: Công ty chúng tôi, luôn uy tín trên lĩnh vực kinh doanh online vì chưa có khách hàng nào phản hồi không tốt về dịch vụ này. Với cách "Nạp tiền điện thoại online"
các bạn có thể tiết kiệm thời gian đi lại, tiết kiệm 1 khoản phí theo mệnh giá thẻ cào.
 - Và tên website kinh doanh: thecao.net
Đây là hình ảnh của website:

Sau buổi gặp mặt đó tôi đã hiểu rất nhiều về việc kinh doanh online, có thể viết tốt bài luận tốt nghiệp và làm sáng tỏ sự nghi ngờ về "Nạp tiền điện thoại online".

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét