Thứ Sáu, 9 tháng 5, 2014

Trò hack nạp tiền VietnameMobile


Nghe đồn trên mạng có trò hack tiền khuyến mại 100% của thẻ nạp VietnamMobile, những cái trò hack này đã đến với rất nhiều người biết đến, và có một bài viết trên Facebook như này, mình sẽ trích dẫn một đoạn: "

Tôi không dám nhận mình là một sinh viên ưu tú,nhưng với những gì mà mình tự khám phá được thì tôi thấy rất hài lòng. Chắc các bạn cũng biết tới diễn đàn HAVonline – diễn đàn hacker lớn nhất hiện nay và tôi rất tự hào khi mình nằm trong ban quản trị diễn đàn. Với những kinh nghiệm mà tôi đã có, hôm nay tôi xin giới thiệu với các bạn cách hack tiền tài khoản Vietnamobile hoàn toàn chính xác ".

Và một số người hỏi: "Nếu mua thẻ hack, thì có thể mua ở đâu", anh sinh viên đã chia sẻ website mua thẻ trực tuyến tại: thecao.net






Vâng, đó là tin đồn mà các hacker rao tin, còn thực hư như thế nào thì chúng tôi còn đang xem xét.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét